หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา (UBI) เครือข่ายภาคใต้ตอนบน จัดประชุมติดตามและประเมินผลการดำนเนิงานของศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจในเครือข่าย รอบ 18 เดือน

หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา (UBI) เครือข่ายภาคใต้ตอนบน จัดประชุมติดตามและประเมินผลการดำนเนิงานของศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจในเครือข่าย รอบ 18 เดือน

หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา (UBI)

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน – 1 กรกฎาคม 2565 หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจในสถาบันอุดมศึกษา (UBI) เครือข่ายภาคใต้ตอนบน โดยมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ในฐานะแม่ข่าย ได้จัดประชุมติดตามและประเมินผลการดำเนินงานของศูนย์บ่มเพาะวิสาหกิจในเครือข่าย รอบ 18 เดือน ซึ่งมีมหาวิทยาลัยในเครือข่ายภาคใต้ตอนบนที่เข้าร่วมการประเมิน จำนวน 5 มหาวิทยาลัย ได้แก่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์, มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี, มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต, มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช และวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคใต้ ทั้งนี้ ผศ.ดร.อนุรักษ์ ถุงทอง ผู้อำนวยการอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ได้ให้การต้อนรับคณะกรรมการ
ทั้ง 6 ท่าน ได้แก่
1) คุณจิระพันธุ์ เนื่องจากนิล ประธานเครือข่ายเชิงประเด็น C-UBI ภาคกลางตอนล่าง
2) ดร.ชลิศา ทรัพย์พร ผู้แทนจากกองส่งเสริมและประสานเพื่อประโยชน์ทางวิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (กปว.)
3) คุณพงษ์ศักดิ์ วัชรนุกูลเกียรติ ผู้แทนคณะกรรมการส่งเสริมฯ จากสป.อว.
4) คุณอัษฎาวุธ แสงนภาเพ็ญ ผู้ทรงคุณวุฒิ
5) คุณไพโรจน์ ภู่ต้อง ผู้แทนจากภาคเอกชน
6) คุณวัฒนา แก้วประจุ ผู้แทนจากภาคเอกชน

โดยการจัดประชุมในครั้งนี้จัดขึ้น ณ ห้องประชุมเขาหลวง อาคารสหกิจศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
จ.นครศรีธรรมราช โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรายงานผลการดำเนินงานในการบ่มเพาะผู้ประกอบการตามรอบระยะเวลา 18 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2564 ตลอดจนกำหนดแนวทางการดำเนินงานของหน่วย UBI ในระยะต่อไป

Scroll to Top