อวท.จับมือสาระฯ บอกวิธีเอาชนะใจลูกค้าในยุคดิจิทัล

อวท.จับมือสาระฯ บอกวิธีเอาชนะใจลูกค้าในยุคดิจิทัล

อวท.จับมือสาระฯ บอกวิธีเอาชนะใจลูกค้าในยุคดิจิทัล
ในวันที่ 13 – 14 กันยายน 2565 อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับหลักสูตรสำนักวิชาสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จัดอบรมหลักสูตร Digital Customer : ชนะใจลูกค้าในยุคดิจิทัล ณ ห้องประชุม 4 อาคารอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีผู้เข้าร่วมในกลุ่มเป้าหมายจำนวน 74 ท่าน เข้าร่วมฝึกอบรมในหลักสูตรดังกล่าว โดยได้รับความรู้ในด้ายต่างๆดังนี้ อบรมทำความรู้จักการตลาด (Digital marketing) แล้วรู้จักลูกค้าในยุคดิจิทัล (Digital customer) สร้างกลยุทธตลาดดิจิทัล (digital marketing strategy) ปิดท้ายด้วยทักษะการสร้างสื่อดิจิทัล (Digital media) ง่ายๆด้วยมือถือ

Scroll to Top