อุทยานวิทยาศาสตร์ มวล. ฝ่าย EDCเข้าร่วม “การประชุมระดมความคิดบูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่…

ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการ (EDC) อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เข้าร่วม "การประชุมระดมความคิดบูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ภายใต้โครงการการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพด้วยนวัตกรรมในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้"

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการ (EDC) อุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เข้าร่วม “การประชุมระดมความคิดบูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ภายใต้โครงการการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพด้วยนวัตกรรมในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้” ณ โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งจัดขึ้นโดย สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)
นายจิรวัฒน์ วัฒนบุตร ผู้อำนวยการกองบริการธุรกิจนวัตกรรม วว. ได้นำเสนอแนวทางการบูรณาการด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการพัฒนาผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคใต้ พร้อมให้แนวทางในการพัฒนาและรับฟังข้อเสนอแนะจากผู้แทนหน่วยงานภาครัฐและกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งได้นำเสนอข้อมูลโครงการในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชที่ต้องการนำองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อร่วมขับเคลื่อนโครงการการพัฒนาศักยภาพผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อสุขภาพด้วยนวัตกรรมในพื้นทีระเบียงเศรษฐกิจภาคใต้

ศูนย์พัฒนาผู้ประกอบการ (EDC)
เว็บไซต์ : https://sciencepark.wu.ac.th/edc

Scroll to Top