กิจกรรม “TED NEW GEN TALENT ROAD SHOW 2021” ครั้งที่ 5 ภาคใต้

กิจกรรม “TED NEW GEN TALENT ROAD SHOW 2021” ครั้งที่ 5 ภาคใต้

*มาแล้ว !!! กิจกรรม “TED NEW GEN TALENT ROAD SHOW 2021” ครั้งที่ 5 ภาคใต้* 📌

!! หากคุณต้องการเงินทุนในการสร้างธุรกิจ Startup แต่ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร !!

🟢กองทุนพัฒนาผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม (TED Fund) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ขอเชิญชวนผู้ประกอบการวิสาหกิจเริ่มต้น นิสิต นักศึกษาปริญาตรี-โท-เอก และประชาชนทั่วไปที่สนใจเริ่มต้นธุรกิจเทคโนโลยีและนวัตกรรม เข้าร่วมกิจกรรม “TED NEW GEN TALENT ROAD SHOW 2021” ภาคใต้

♦️ *ครั้งที่ 4*
ในวันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 ณ ห้องราชพฤกษ์ ชั้น 2 อาคารทักษิณาคาร มหาวิทยาลัยทักษิณ วิทยาเขตพัทลุง จ.พัทลุง ตั้งแต่เวลา 08.30-15.00 น.

♦️ *ครั้งที่ 5*
ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 ณ ห้อง 5301 ชั้น 3 อาคารเรียนรวม 5 มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่เวลา 08.30-15.00 น.

เพื่อรับฟังนโยบายการสนับสนุนทุนและการผลักดันให้เกิดก้าวต่อไปของผู้ประกอบการ รวมถึงการแนะนำหลักเกณฑ์การเข้าร่วมโครงการ และแนะแนวหลักพิจารณาโครงการ ในการสนับสนุนทุนแก่ผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อเตรียมความพร้อมในการสมัครเข้าร่วมโครงการของ TED Fund ซึ่งกำลังเปิดรับสมัครอยู่ในขณะนี้

ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ ได้แก่
🔸การบรรยาย หัวข้อ “บทบาทและภารกิจของกองทุนฯ ในการสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบการ”
🔸กิจกรรมเสวนา เรื่อง “การเตรียมตัวของผู้ประกอบการรุ่นใหม่ สำหรับเข้าร่วมโครงการยุววิสาหกิจเริ่มต้น (Youth Startup Fund)
🔸กิจกรรม “แบ่งปันประสบการณ์และสร้าแรงบันดาลใจจากรุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จ สู่รุ่นน้อง”
🔸กิจกรรมให้คำปรึกษาผู้ประกอบการในการยื่นข้อเสนอโครงการ โดยมีเจ้าหน้าที่ TED Fund ร่วมให้คำปรึกษาเบื้องต้นในการวางแผนธุรกิจ สำหรับเตรียมความพร้อมเข้าสู่การสมัครเข้าร่วมโครงการของ TED Fund

🔹โอกาสมาถึงคุณแล้ว
หากสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://forms.gle/5fek3x2mZHhNFr9E8
และลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมให้คำปรึกษาผู้ประกอบการในการยื่นข้อเสนอโครงการ โดยเจ้าหน้าที่ TED Fund ได้ที่ https://forms.gle/DH2u8a8YEC4B7ovs8

**หมายเหตุ**
– กองทุนฯ ขอจำกัดสิทธ์สำหรับเข้าร่วมกิจกรรมช่วง เวลา 08.30-12.00 น. จำนวน 100 ที่นั่ง เพื่อเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ตามมาตรการป้องกัน COVID 19
– กองทุนฯ ขอจำกัดสิทธ์สำหรับเข้าร่วมกิจกรรมให้คำปรึกษาฯ เพียงจำนวน 30 โครงการเท่านั้น
โดยท่านสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 7 มีนาคม 2564 และจะประกาศรายชื่อผู้ที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวทางเพจ เว็บไซต์ และอีเมล ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2564

Scroll to Top